A Night In Paris JP Slot
5.0

A Night In Paris JP Slot

W88: Thưởng 4,000,000 VNĐ Chào Thành Viên Mới
Chơi Ngay
Điều Kiện Nhận Thưởng
Khách hàng mới có tổng tiền cược gấp 15 lần tiền nạp

Bạn có mong muốn đến Paris vào mùa xuân không? Bạn có thể đến đó ngay hôm nay từ sự thoải mái trong chính ngôi nhà của mình vì Betsoft đã đưa ra một trò chơi tuyệt vời cho phép bạn tận hưởng Paris mà không cần phải di chuyển. Cùng xem cách chơi A Night In Paris JP Slot có những gì đặc sắc nhé.

Cách chơi A Night In Paris JP Slot

Cách chơi A Night In Paris JP Slot dễ dàng cho các bet thủ

Những điều cơ bản cần nắm về slot A Night In Paris JP 

Chủ đề của A Night In Paris slot là trộm cắp. Một nhân viên bảo vệ lực lưỡng và chú chó của anh ta đang cố gắng ngăn chặn vụ trộm tác phẩm nghệ thuật quý giá. Hãy xem cảnh quay vui nhộn về tên trộm cố gắng trốn tránh nhân viên bảo vệ. Tên trộm thường để ria mép và đeo mặt nạ, và tất cả đều rất hài hước. Hãy bật âm thanh để tạo thêm không khí kịch tính khi quay slot game này.

Sau khi sân khấu được thiết lập, các cuộn phim sẽ xuất hiện trên màn hình. Có năm cuộn phim và tối đa 30 cược có thể được đặt tại bất kỳ thời điểm nào. Bạn có nhiều lựa chọn cho cược của mình trên mỗi dòng, bắt đầu từ 0,02 và tăng lên 1,00. Bạn có thể cược tối đa năm xu trên mỗi dòng. Các dòng thành công sẽ chứa từ ba đến năm biểu tượng trùng khớp.

Bạn không muốn mất thời gian thiết lập trò chơi tại nhà cái W88 thì có thể sử dụng nút cược tối đa để thử vận ​​may của mình.

Biểu tượng trả thưởng trong slot A Night In Paris JP gồm những gì

Các biểu tượng trong slot game mang đậm chất Paris như rượu vang đỏ dưới Tháp Eiffel. Trên thực tế, Tháp Eiffel là một trong những biểu tượng, cũng như hai chú chim bồ câu, tên trộm, người bảo vệ, một chiếc bình quý, một tác phẩm điêu khắc, một chiếc bánh sừng bò, chú chó và một cặp đôi đang cố gắng tận hưởng một bữa tối thân mật.

Các biểu tượng tiền thưởng là huy hiệu an ninh và bức tranh. Biểu tượng có giá trị cao nhất là người bảo vệ, vì vậy hãy cố gắng có được năm biểu tượng này liên tiếp.

Ngoài vòng quay cơ bản, còn có một số phần thưởng tuyệt vời giúp bet thủ có thêm nhiều tiền lời.

Quay ra 3 huy hiệu bảo vệ an ninh trên các cuộn phim sẽ kích hoạt vòng quay miễn phí. Ba huy hiệu sẽ giúp bạn kiếm được năm lượt quay thêm. Tìm thấy thêm huy hiệu an ninh sẽ giúp bạn nhận được nhiều lượt quay hơn. Tên trộm sẽ xuất hiện trên màn hình, bị người bảo vệ và con chó của anh ta đuổi theo, và các cuộn phim sẽ quay. Tên trộm sẽ bị bắt khi vòng quay miễn phí của bạn kết thúc.

Tính năng phần thưởng tức thời có thể được kích hoạt khi người bảo vệ, huy hiệu và tên trộm hoặc tên trộm, huy hiệu và người bảo vệ xuất hiện theo thứ tự đó trên các dòng 1, 2 hoặc 3. Điều này sẽ kích hoạt hệ số nhân có thể rất sinh lợi với các biểu tượng phù hợp.

Một phần thưởng bổ sung có thể được mở khóa khi bạn tìm thấy ba bức tranh. Đây cũng là một tính năng thưởng đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận khi bạn sẽ được mời nhấp vào một bức tranh để khám phá giải thưởng của mình.

Kết luận

A Night In Paris JP của Betsoft là trò slot ghame 5 cuộn, 30 dòng được phát hành vào ngày 21 tháng 9 năm 2015. Trò chơi có RTP là 96,92% và tỷ lệ trúng là 42,79%. Có thể chơi chỉ với 0,02 xu cho mỗi lần quay, trò chơi này cung cấp giải độc đắc cao nhất là 2.400 xu trong vòng quay cơ bản, trong khi giải độc đắc tối đa là 7.200 xu.

Đây là một trò chơi slot rất thú vị với đồ họa tuyệt vời và một câu chuyện thú vị đằng sau nó. Hãy tận hưởng những phần thưởng hào phóng được cung cấp từ trò chơi này ngay đi nhé.

>> Xem thêm: Fruit Party Slot

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *